Thursday 26 November 2009

ประสบการณ์ขนหัวลุกจากที่ทำงาน

วันนี้ดิฉันขอนำประสบการณ์หลอนมาเล่าให้ชาวบอร์ดของเราได้อ่านกัน เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่กิดขึ้นกับดิฉัน ณ ที่ทำงานของดิฉันเอง


  ดิฉันทำงานที่ศูนย์ออกกำลังกายแห่งหนึ่งของรัฐบาลอังกฤษ ที่เมืองลอนดอน ซึ่งสถานที่แห่งนี้สร้างขึ้นในสมัย คศ.1926 มีอายุอานาม83ปีได้ ภาพในตึกนี้ มีอ่างอาบน้ำตุรกี มีเครื่องออกกำลัังกาย มีห้องซาวหน้า รวมทั้งยังมีสระว่ายน้ำ้ำ ขนาดใหญ่ไว้ให้บริการแก่ประชาชน



รูปทางเดินขึ้นห้องทำงานค่ะ ซึ่งจะต้องข้างล่างเป็นสระว่ายน้ำ


ดิฉันทำงานอยู่ ในโซนของแผนกกายภาพ ทางเดินขึ้นห้องทำงานของดิฉันนั้นจะต้องผ่านสระว่ายน้ำ ซึ่งสระว่ายน้ำแห่งนี้2สระด้วยกัน คือสระใหญ่ และสระเล็ก ในช่วงเวลากลางวัน สถานที่เห็นนี้ก็ดูปกติ ไม่น่ากลัวเเถมยังอยู่ในย่านนักท่องเที่ยว ข้างหน้าถนนใหญ่นั้นก็ไม่ไกลจากไฮด์ปาร์ค ซึ่งเป็นสถานที่ที่พระเจ้าเฮนรี่ที่8 ทรงใช้ทรงม้าล่ากวาง


เหตุการณ์ นี้เกิดขึ้นกับดิฉันสองครั้ง ครั้งรกเมืองประมาณ3อาทิตย์ก่อน ในขณะที่ดิฉันเลิกงาน กำลังที่จะเก็บของกลับบ้าน ก็ได้ยินเสียงเรียกชื่อดิฉันข้างหน้าประตูห้อง เป็นเสียงผู้หญิงเบาเบา พอเปิดประตูออกไปดูก็ไม่เห็นมีใคร และจะเป็นพนักงานที่ทำงานที่นั้นก็เป็นไปไม่ได้เพราะว่า พนักงานเกือบทั้งหมดของที่นั้้นก็เป็นผู้ชาย ครั้งล่าสุดที่ดิฉันได้เจออีกก็คือเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ในขณะที่กำลังเก็บของกลับบ้าน เป็นเวลาประมาณเกือบสี่ทุ่ม ที่นี้ดิฉันได้ยินเสียงคนหายใจเเรงมาก ดิฉันพยายามเดินมองหาสาเหตุให้ทั่วก็หาไม่เจอ จะเป็นพนักงานคนอืนก็เป็นไปไม่ได้อีกเพราะว่าส่วนที่ดิฉันทำงานนั้น ไม่มีใครเดินขึ้นมาผลกผล่าน ครั้งนี้ตกใจมากค่ะ รีบเก็บของเสร็จแล้วจึงโทรศัพท์ให้แฟนขับรถมารับ


พอวันรุ่งขึ้นดิฉันจึงได้เล่าเรื่องทั้งหมดให้กัหัวหน้าขอดิฉันฟัง แกบอกว่าสถานที่แห่งนี้เป็นสถานที่เก่าแก่ มีมานานก่อนสงครามโลกครั้งที่สองอีก และในช่วงของสงครมโลกครั้งที่สองนั้น ได้มีการนำศพคนตายในสงครามมาถมลงในสระน้ำแห่งนี้ ลองนึกภาพดูนะค่ะไม่ใช่แค่ศพเดียวเป็นรอยเป็นพันศพที่ถมรวมกันอยู่ในสระ และหัวหน้าของดิฉันยังเล่าให้ฟังต่ออีกว่า ไม่มีพนักงานคนไหนของที่นี่ที่อยากจะเข้าเวรดึกเพราะว่ามีหลายคนที่เคยเจอ กับเหตุการณ์แปลกแปลก พอได้ฟังเท่านั้นแหละค่ะ ดิฉันก็ถึงบางอ้อเลยค่ะ นึกในใจว่ากูโดนผีฝรั่งหลอกเข้าให้เเล้ว Horror

สระว่าน้ำที่ว่าค่ะ Horror Horror

No comments:

Post a Comment