Tuesday 8 March 2011

Annabell

                    สวัสดีค่ะหนูชือน้องแอนนาเบลว์เป็นสมาชิกใหม่ของบล็อกนี้ แม่หนูชื้อแชมเปญ
หนูเป็นแมวพันธ์ผสม บางคนเขาก็หาว่าหน้าหนูเหมือนแมววัด แต่รับรองค่ะว่าหนูเป็นแมวอังกฤษแท้แน่นอน


              เพื่อนค่ะนี้คือลูกสาวตัวใหม่ของดิฉันเอง เราได้ลูกแมวตัวนี้มาเมื่อวันเกิด แฟนเป็นคนมอบให้
เพราะเขารู้ว่าดิฉันเป็น คนรักแมวคนหนึ่ง วันนี้เลยขอเอารูปลูกสาวสุดรักมาอวดกันค่ะ





No comments:

Post a Comment