Saturday 28 January 2012

นานเกินรอ

บางครั้งการที่เราให้ความหวังให้การรอคอยกับใครบางคน ยังอาจจะทำให้เราได้เสียสิ่งที่เรารักไป
ขอมอบเพลงนี้ไว้เตือนใจให้กับใครบางคน ที่ยังรอคอยใครบางคน หรือใครบางคนที่ทำให้ใครบางคนรอคอย

จากกันไปนานหลายปี ไม่มี ข่าวและวี่แวว
คิดว่า ลืมฉันเสียแล้ว ยังนึกเสียดายดวงแก้ว 
ที่หลุดลอยไป แต่วันนี้โลกหมุนกลับ 
จันทร์ที่ลับ หวนคืนฟ้าใหม่ ไฟรัก จวนเจียนมอดหมดใจ 
ก็คุขึ้นมาใหม่ จุดที่ปลาย ใจเบาเบา

อยากโผเข้าหาอ้อมกอด อยากอ้อน ออดถามความเก่า 

คิดถึง ฉันบ้างหรือเปล่า เธอยังเหมือนชายคนเก่า 
อยู่หรือเปล่าหนอ แต่พอนึกขึ้นมาได้ 
ใจเหี่ยวหาย เหมือนใบไม้ห่อ สงสาร คนที่บ้านจะรอ 
ได้แต่แอบพ้อ เธอให้รอ นานเกินไป







No comments:

Post a Comment