Monday 23 May 2016

เม้ามอยหอยหลอด ลอนดอน กับวันอากาศดี




เม้าส์มอยกันกับวันเบาๆ 
เมื่อเช้าไปพบศาสตราจารย์ของคณะ ที่ส่งใบสมัครเรียนต่อ ปริญญาโทไป
เขาจะรับเราหรือเปล่าก็ไม่รู้ เอาเป็นว่าเรามารอลุ้นพร้อมกัน
เอานิ้วมือไขว้กัน หวังว่าเราจะโชคดี ได้เรียนต่อโทอย่างสวยๆ โอ๊ยนอยกับการรอคอยเป็นที่สุด


วันนี้ที่ลอนดอน อากาศดีค่ะ ถ้าทางจะแดดออกทั้งอาทิตย์ วารันเลิกงานเร็วเราจังจึงออกกันไปเดินเล่­น กินลม ตามประสาคู่เรา ถึงบ้านวารันก็จัดการลงมือทำกับข้าว อร่อยไม่อร่อยก็ต้องทานค่ะ

No comments:

Post a Comment